Tổng cty Cảng hàng không miền Nam
Cảng hàng không Int'l Tân Sơn Nhất
Cảng hàng không địa phương
   Định hướng phát triển
Định hướng phát triển Cảng hàng không Phú Quốc(24-08-2006)
Qui mô dự án : Cảng hàng không mới đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn 4E theo qui định của ICAO, có đường hạ cất cánh 45m x 3000m, đường lăn song song 23m x 3000m, có hệ thống đường lăn tắt đáp ứng yêu cầu khai thác, đài kiểm soát không lưu, sân đậu máy bay có 6-8 vị trí đậu cho máy bay A 320- A 321 vào giờ cao điểm với diện tích 60000m2;
Định hướng phát triển Cảng hàng không Liên Khương(24-08-2006)
Cụm cảng hàng không miền Nam đã triển khai đầu tư Dự án xây dựng mới đường hạ cất cánh dài 3.250m, rộng 45m, cải tạo đường hạ cất cánh hiện hữu thành đường lăn, sân đậu máy bay có sức chứa 6-8 máy bay loại tầm trung để phục vụ các loại máy bay B.767, A.320, A.321.Dự kiến một phần công trình sẽ được đưa vào khai thác trong quý 3 năm 2006.
Định hướng phát triển Cảng hàng không Côn Sơn(24-08-2006)
Đến giai đoạn 2015-2025, Cảng Hàng không Côn Sơn mở rộng sân đỗ có diện tích 16.920m2 đáp ứng 3 ATR 72 và 1 dự phòng; nâng cấp mở rộng  nhà ga hành khách đạt công suất 300 hành khách/giờ cao điểm; Lượng hành khách tiếp nhận là 500.000 lượt hành khách/năm.
Định hướng phát triển Cảng hàng không Cần Thơ(24-08-2006)
Theo dự kiến, đến năm 2008, cảng hàng không Cần Thơ sẽ đi vào hoạt động, khai thác các đường bay quốc tế và nội địa nhưng ngay từ bây giờ lãnh đạo các tỉnh, thành phố và các sân bay nội địa ở ĐBSCL cũng đã có kế hoạch liên kết khai thác những lợi thế mà cảng hàng không Cần Thơ mang lại.
QUY HOẠCH CẢNG HÀNG KHÔNG RẠCH GIÁ GIAI ĐOẠN ĐẾN NĂM 2015, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2025 (24-08-2006)
Đến giai đoạn 2015-2025, Cảng Hàng không Rạch Giá sẽ là cảng hàng không cấp 4C, xây dựng đường hạ cất cánh mới 2400m x 45m, đảm bảo khai thác máy bay A320/321 và tương đương với số máy bay tiếp nhận tại giờ cao điểm là 5; Đường hạ cất cánh cũ được tận dụng làm đường lăn song song và xây mới 5 đường lăn nối kích thước 18m x 150m;
QUY HOẠCH CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU GIAI ĐOẠN ĐẾN NĂM 2015, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2025(24-08-2006)
Đến giai đoạn 2015-2025, Cảng Hàng không Cà Mau sẽ là cảng hàng không cấp 4C, xây dựng đường hạ cất cánh mới 2400m x 45m, đảm bảo khai thác máy bay A320/321 và tương đương với số máy bay tiếp nhận tại giờ cao điểm là 4; Lượng hành khách tiếp nhận là 300.000 lượt hành khách/năm, lượng khách giờ cao điểm : 300 hành khách/giờ cao điểm.
QUY HOẠCH CẢNG HÀNG KHÔNG BUÔN MA THUỘT(24-08-2006)
Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột được phê duyệt theo Quyết định 1026/QĐ-BGTVT ngày 15/4/2005 của Bộ trưởng Giao thông Vận tải. Địa điểm tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Cấp sân bay 4c theo ICAO và sân bay quân sự cấp 1. Chức năng là Cảng Hàng không nội địa, dùng chung dân dụng và quân sự.
LỊCH CẤT CÁNH HẠ CÁNH
SÂN BAY TRONG NƯỚC
Thời tiết lúc
SÂN BAY NƯỚC NGOÀI
Thời tiết lúc
Số lượt truy cập
7036028
Trang chủ | Tin tức | Cấu trúc website | Liên hệ